Tại sao điều này có thể xảy ra

Comments · 62 Views

Sau một thập kỷ bùng nổ giá cổ phiếu, các điều kiện tín dụng quá hào phóng và nguồn tiền rẻ từ các ngân hàng trung ương trên thế giới đã tạo ra một bong bóng tài chính toàn cầu có nguy cơ vỡ. Nếu bạn đang thắc mắc về ?

Tin tức tài chính bạn không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang làm trong ngành tài chính, điều quan trọng là Nhà cái số 1 phải cập nhật những tin tức mới nhất để tránh bị đối thủ cạnh tranh hoặc khách hàng che mắt. Dưới đây là một số câu chuyện quan trọng nhất trong tuần mà bạn không thể bỏ qua!

Điều này có ý nghĩa gì với bạn?
Hậu quả Brexit sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn theo nhiều cách. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, quyết định của Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit) đã gây ra một loạt các sự kiện kinh tế và chính trị sẽ ảnh hưởng đến hàng triệu người Anh và hàng tỷ người khác trên khắp thế giới. Có những cân nhắc tài chính ngay lập tức mà bạn sẽ cần lên kế hoạch nếu bạn bị ảnh hưởng bởi luật pháp của Anh thay đổi chỉ trong một đêm. Ngoài ra còn có những tác động rộng hơn như biến động tiền tệ và biến động thị trường.

Điều gì sẽ xảy ra nếu nó xảy ra?
Điều hiệu quả nhất bạn có thể làm khi lập một kế hoạch kinh doanh là nghĩ, Nếu nó xảy ra, điều gì sẽ xảy ra? Câu hỏi này buộc bạn phải trở nên rõ ràng về những gì bạn sẽ làm trong bất kỳ tình huống nào và giúp bạn lập chiến lược cho các trường hợp bất thường. Lấy ví dụ như ý tưởng của bạn. Nếu nó thành công thì sao? Điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều nhân viên hơn? Điều đó có yêu cầu các kế hoạch tài chính mới không? Điều gì có thể xảy ra? Nếu nó không thành công, bạn sẽ trả lời như thế nào?

Giải pháp cho vấn đề
Với gần một phần tư nghìn tỷ đô la nợ sinh viên, rõ ràng là các khoản vay dành cho sinh viên chỉ ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Cho dù bạn là sinh viên năm nhất mới nhập học, quay lại trường học để lấy bằng cấp cao hay trả hết các khoản vay của chính mình khi mới tốt nghiệp, lãi suất cao có nghĩa là bạn có thể bị mắc kẹt trong các khoản thanh toán trong nhiều năm — và phải trả nhiều hơn những gì bạn nên làm. Sử dụng các bước sau để thoát khỏi nợ nần của bạn một cách nhanh chóng và giải phóng bản thân để chi tiêu cho những gì quan trọng nhất.

Tại sao điều này có thể xảy ra
Sau một thập kỷ bùng nổ giá cổ phiếu, các điều kiện tín dụng quá hào phóng và nguồn tiền rẻ từ các ngân hàng trung ương trên thế giới đã tạo ra một bong bóng tài chính toàn cầu có nguy cơ vỡ. Nếu bạn đang thắc mắc về ý nghĩa của đòn bẩy trong thực tế và tại sao nó lại quan trọng, thì đây là bốn biểu đồ bạn cần lưu ý: i) Số lượng Hoa Kỳ

Read more
Comments